Sakura
Sakura 0 0 0
10/06/2019 17:37

Bí quyết tự tin cầm 1 triệu "quẩy nát" Mộc Châu trong 2N1D của đôi bạn thân

Cuối tuần nếu thấy chán Hà Nội, muốn đi du lịch nhưng ngại tốn tiền, thì hãy note liền tay Kinh nghiệm vivu Mộc Châu trong 2N1D chỉ với 1 triệu của đôi bạn thân dưới đây nhé. Chỉ với những gợi ý của cô bạn @Quỳnh Hương Chi Ta các bạn sẽ có một chuyến du lịch vô cùng thú vị mà chi phí lại tiết kiệm nữa nhé.

#Xe:

Xe đi êm, lơ xe và lái xe đều vui tính nhiệt tình đón trả khách tận nơi 170k/1 vé
SĐT nhà xe Thanh Thắng : 0967260339

#Homestay:

Mình chọn Nhà Ta - 53 Trần Huy Liệu vì mình đã ấp ủ dự định sẽ chọn nơi đây là điểm nghỉ chân khi đến Mộc Châu từ rất lâu rồi (check in 14h 24/11 - check out 12h 25/11. Giá 350k/1 đêm phòng khép kín đầy đủ đồ dùng.

Các bạn nhớ book phòng trước đề phòng trường hợp bị full nha.

#Ngày 1

#Sáng : Bọn mình đi 2 người nên đã thuê xe máy 150k/1 ngày (chưa xăng), SĐT 0352866733 để vi vu cho chuyến đi trải nghiệm lần này. Ngoài ra ở Nhà Ta cũng cho thuê xe đó nhé.

8h bọn mình xuất phát đi đồi chè trái tim cách Nhà khoảng 15km. Lên đến nơi gửi xe 5k và thuê đồ dân tộc đầy đủ mũ, ô 30k/1ng để sống ảo. Chụp ảnh ở đồi chè xong là tầm 11h, bọn mình ghé qua vườn hoa cải trắng và hoa dã quỳ ở Chiềng Đi cách đồi chè 6-7km, vé chụp vườn 10k/người.

Chụp choẹt sống ảo xong đã là 12h30 nên bọn mình về ăn trưa ở gần Homestay, giá 60k cho 1 mẹt bún đậu khá lẻ tẻ may bọn mình đã chuẩn bi đồ ăn ngoài cho chuyến đi này, Ăn trưa xong bọn mình về nhà Ta và được check in sớm nên đã nghỉ ngơi dọn đồ

#Chiều : Bọn mình xuất phát đi Rừng Thông Bản Áng cách Nhà 6-7km. Gửi xe 10k và thuê xe đạp để đi tham quan rừng thông 30k/xe đơn, 50k/xe đôi, ngoài ra còn có xe điện cho những nhóm nào đi đông người.

Đạp xe sâu vào trong rừng thông sẽ là Vườn dâu Chimi. Vào sâu bên trong vườn để sống ảo chứ người ta đã chặn hết và chỉ được đứng ngoài tham quan. Các bạn nhớ thưởng thức sữa chua dâu và sinh tố dâu ở đây nhé, giá dao động từ 20-35k. Các bạn cũng có thể mua mứt dâu, bánh dâu, siro dâu ở đây về làm quà nha.

@metripvn

@cocoxim__

@ngvuquynhanhh_

#Tối

Cả một buổi chiều tham quan và sống ảo ở Rừng Thông xong bọn mình về nhà Ta đã là 6h tắm rửa và đi ăn tối. Bật mí cho các bạn quán Tuân Gù nổi tiếng ở đây, thực đơn rất đa dạng và phong phú. Lên Mộc Châu mà không ăn gà đồi và bê chao hơi phí. Bọn mình gọi gà đồi nướng lu 250k/1con kèm thêm 1 đĩa xôi. Siêu no nê cho cái bụng, chất lượng 10đ.

#Ngày 2

#Sáng : Bọn mình ghé Happy Land là điểm đặt chân cuối cùng. Vé vào 30k/1 ng, gửi xe 10k. Ở đây có rất nhiều loài hoa đẹp cho các bạn tha hồ check in. Ngoài ra có những bé cừu rất đáng yêu dễ thương ở Happy Farm mỗi tội hơi chảnh và ko hợp tác, quay 360 độ chóng mặt mới có những chiếc ảnh tạm được.

#Chiều: Sắp xếp đồ đạc và trở về Hà Nội, bọn mình đặt xe Mạnh Nhung chuyến 12h45-17h30, giá 180k/1 vé, SĐT 0966800619.

Theo Quỳnh Hương Chi Ta
Bình luận 0 Xem 17
Advertisement
Top tin tức hot trong tuần